Cấy mỡ bàn tay - Bí quyết sở hữu đôi bàn tay đầy đặn, nõn nà

Cấy Mỡ Bàn Tay

Đối với nhiều người, đôi bàn tay đầy đặn, căng mịn cho thấy sức sống, sự giàu sang. Mặt khác, đôi tay gầy guộc, xương xẩu, nhăn nheo biểu hiện sự lão hóa, xanh xao. Do đó, ngày càng nhiều người tìm đến phương pháp cấy mỡ bàn tay tại Viện Thẩm Mỹ Latin để sở hữu bàn tay đầy đặn, phúc khí.

I. PHƯƠNG PHÁP CẤY MỠ MU BÀN TAY NHƯ THẾ NÀO?

Cấy mỡ mu bàn tay là phương pháp dùng mỡ được lấy từ chính cơ thể người thực hiện như vùng mông, bụng, đùi… Sau đó lọc ly tâm lấy tế bào mỡ tốt nhất rồi cấy vào vùng mu bàn tay, kết hợp thao tác cân chỉnh giúp bàn tay đầy đặn, tươi trẻ và không còn dấu hiệu lão hóa.

Dịch vụ cấy mỡ phù hơp với đối tượng khách hàng từ 18 tuổi trở lên, người có bàn tay gầy gò, xương xẩu, xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, mu bàn tay nhô xương muốn cải thiện khuyết điểm.

Cấy mỡ mu bàn tay

Ưu điểm nổi bật của phương pháp cấy mỡ mu cho đôi tay:

  • Trả lại đôi bàn tay đầy đặn, mềm mại, không còn dấu hiệu lão hóa chỉ sau 1h tiến hành cấy mỡ
  • Kỹ thuật cấy mỡ bàn tay an toàn, tế bào mỡ tốt nhất được lấy từ chính cơ thể người thực hiện nên độ tương thích cao. Khách hàng không cần lo lắng về vấn đề bị dị ứng, đào thải như khi tiêm chất làm đầy.
  • Ngoài ra, nhờ sử dụng mỡ tự thân lấy từ vùng bụng, eo, đùi…những vùng này cũng sẽ giảm được lượng mỡ thừa, trở nên thon gọn hơn.
  • Kết quả cấy mỡ bàn tay có thể duy trì lâu dài theo thời gian

II. QUY TRÌNH CẤY MỠ MU BÀN TAY TẠI LATIN

Quy trình cấy mỡ tay chân

III. MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ CẤY MỠ

a) Cấy mỡ bàn tay giữ được bao lâu?

Tùy cơ địa mỗi người, kết quả có thể kéo dài trên 10 năm hoặc vĩnh viễn. Mỡ được cấy vào sẽ tốn tại trong vùng đó mãi mãi. Tuy nhiên, một số trường hợp lão hóa do lớn tuổi, túi mỡ có thể bị teo làm giảm hiệu quả.

b) Sau cấy mỡ bàn tay, tăng giảm cân có ảnh hưởng gì không?

Trường hợp tăng giảm cân sau cấy mỡ sẽ không xảy ra vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu xuống cân quá mức lượng mỡ cấy vào cùng sẽ giảm theo nhưng không nhiều như bình thường.

c) Cấy mỡ bao lâu mới chơi thể thao, bóp nắn mạnh được?

Sau 3 tháng, khi kết quả ổn định hoàn toàn, khách hàng có thể chơi thể thao, bóp nắn mạnh bình thường mà không cần lo ngại về vấn đề biến dạng, biến chứng do cấy mỡ.

IV. CHĂM SÓC SAU KHI CẤY MỠ ĐÚNG CÁCH

  • Không đè nặng, va chạm vào vùng mới cấy mỡ xong và trong những ngày đầu
  • Vệ sinh nhẹ nhàng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ
  • Không hoạt động mạnh, không chơi thể thao trong 3 tháng đầu
  • Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, thịt gà, thịt bò, nếp, hải sản…Không uống rượu bia chất kích thích
  • Tái khám theo lịch với bác sĩ trực tiếp thực hiện

V. VIỆN THẨM MỸ LATIN – ĐỊA CHỈ CẤY MỠ AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ Cấy mỡ an toàn

Viện thẩm mỹ Latin là một trong những địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh được khách hàng ưu ái lựa chọn khi có mong muốn thay đổi nhan sắc. Đến với trung tâm, các bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp mà còn an tâm về tay nghề lâu năm của đội ngũ y bác sĩ cũng như hài lòng về chế độ chăm sóc khách hàng tại đây.

(*) Quá trình cấy mỡ sẽ được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa

*** NHẬN ƯU ĐÃI NGAY***

Chat Facebook