Hút mỡ bụng - Giải pháp sở hữu eo 56 an toàn, nhanh chóng

Hút Mỡ Bụng

Sở hữu “eo thon dáng ngọc” luôn là ưu tiên số một của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tuổi tác, thời gian, chế độ ăn uống và làm việc khiến phái đẹp không giữ được dáng chuẩn như mơ ước do sự xuất hiện của các “bé mỡ” vùng bụng. Giờ đây, chỉ với 90 phút hút mỡ bụng thực hiện bởi Bác sĩ Trịnh Quang Đại, chị em sẽ có ngay vòng eo 56 mà không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng, tập luyện khắc khe mỗi ngày.

I. HÚT MỠ BỤNG – “HỒI SINH” VÒNG 2 THON THẢ, NHANH CHÓNG

So với các phương pháp giảm béo “nhẹ nhàng” khác như luyện tập, ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân….hút mỡ bụng được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao hơn về kết quả khi có thể loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Ca đại phẫu hút mỡ sẽ được tiến hành trong thời gian hơn 90 phút, bằng hình thức gây mê, tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ.

Phẫu thuật hút mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ sử dụng kỹ thuật hút mỡ thừa nội soi, thu gọn thành bụng. Một số trường hợp khách hàng vùng bụng không chỉ có mỡ thừa mà da còn bị giãn, nhăn nheo, vết rạn…Lúc này bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp hút mỡ tạo hình thành bụng, cắt bỏ hoàn toàn phần da xấu xung quanh. Sau đó, kéo căng phần da còn lại xung quanh để tạo hình bụng.

II. CÁC KỸ THUẬT HÚT MỠ BỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Phẫu thuật hút mỡ tạo hình thành bụng:

Đây là trường hợp bụng nhiều mỡ thừa có da chảy xệ, nhăn nheo, bị rạn… Bác sĩ sẽ thực hiện vết mổ ở vùng bụng dưới ngay phía trên khu vực mu từ eo đến hông và tiến hành tách da khỏi thành bụng. Các cơ bụng được định vị lại, đồng thời loại bỏ hoàn toàn mỡ tích tụ, da thừa và tạo hình rốn mới. Phần da còn lại sẽ được kéo và khâu bằng chỉ thẩm mỹ.

Phẫu thuật hút mỡ bụng một phần:

Đối với trường hợp vùng bụng chỉ có mỡ thừa, bác sĩ sẽ phẫu thuật tách da khỏi thành bụng bên dưới rốn. Mỡ tích tụ và da thừa được lấy ra. Da còn lại sẽ được kéo lại với nhau và khâu lại tại chỗ. Phương pháp này phù hợp với đối tượng khách hàng có mỡ ở bụng dưới.

III. HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG THỰC TẾ HÚT MỠ BỤNG

Hình ảnh khách hàng thực tế

IV. ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG HÚT MỠ BỤNG

V. MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ HÚT MỠ

a) Hút mỡ bụng có để lại biến chứng nào không?

Biến chứng sau phẫu thuật thường là do cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ tay nghề yếu, chăm sóc hậu phẫu sai cách từ phía khách hàng. Một số biến chứng có thể gặp như là nhiễm trùng, tụ máu, tụ dịch, tê bì, hoại tử….

b) Phẫu thuật hút mỡ có để lại sẹo xấu không?

Lựa chọn Bác sĩ Trịnh Quang Đại, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi hút mỡ sẽ không để lại sẹo xấu. Bởi bác sĩ Đại sẽ là người trực tiếp khâu đóng vết mổ cho bạn. Trong thời gian chăm sóc hậu phẫu, bạn chỉ cần kiêng cử và bôi thuốc theo toa của bác sĩ, vết mổ sẽ mau lành và không để lộ dấu vết sẹo quá nhiều.

c) Hút mỡ nghỉ dưỡng bao lâu và hiệu quả kéo dài đến khi nào?

Sau 7 ngày, bạn đã có thể vận động đi làm bình thường, Tuy nhiên vẫn nên hạn chế những hoạt động quá mạnh. Kết quả thẩm mỹ sẽ kéo dài, bền lâu theo thời gian nếu chị em ăn uống, nghỉ dượng điều độ kết hợp với các bài tập tăng cường sức khỏe hằng ngày.

VI. QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Quy trình hút mỡ bụng

VII. LƯU Ý CHĂM SÓC SAU HÚT MỠ BỤNG

  • Uống thuốc, chăm sóc ngực theo đúng hướng dẫn từ Bác Sĩ
  • Vận động, đi đứng nhẹ nhàng để giúp máu được lưu thông tốt hơn
  • Tránh va chạm mạnh vào vùng ngực. Đồng thời, hạn chế vận động mạnh hay chơi thể thao trong 3 tháng đầu
  • Sử dụng băng cố định ngực liên tục trong 1 đến 2 tuần thay cho áo ngực. Khi ngực đã ổn định mới mặc áo ngực trở lại
  • Kiêng ăn một số thực phẩm không tốt cho vết thương như đồ nếp, hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng…
  • Tái khám bác sĩ khi thấy có dấu hiệu bất thường

VIII. HÚT MỠ BỤNG Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN

Bác Sĩ Trịnh Quang Đại sẽ là người trực tiếp tư vấn, thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ vòng 2 cho chị em. Bác Sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nên xét về tay nghề và trình độ chuyên môn thì không ai có thể chê vào đâu được.

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn

Sau khi kết thúc ca hút mỡ bụng, khách hàng sẽ được đội ngũ y tá chăm sóc tận tình, chu đáo từ A đến Z, giúp vết thương mau ổn định. Đồng thời y tá sẽ chỉ dẫn cách chăm sóc vùng bụng hay mặc áo định hình như thế nào để kết quả đẹp dài lâu.

(*) Tất cả các ca phẫu thuật hút mỡ đều sẽ được thực hiện tại bệnh viện

*** NHẬN ƯU ĐÃI NGAY***

Chat Facebook