Hút mỡ nách - Bí quyết giảm mỡ thừa vùng dưới cánh tay an toàn

Hút Mỡ Nách

Có thể nói, trên cơ thể, vùng nách tuy không lộ diện nhiều nhưng lại là phần khiến phái đẹp lắm lúc xấu hổ nhất. Nách thâm đen, có mùi hôi thì còn khắc phục được chứ mỡ thừa ở nách thì 99% ai cũng bó tay. Nhưng giờ đây, nỗi lo lắng đó đã được xóa bỏ hoàn toàn. Bởi vì tại thẩm mỹ Dr Đại có phương pháp hút mỡ nách giúp vùng dưới cánh tay của các nàng săn chắc, gọn gàng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

I. HÚT MỠ NÁCH THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Nách là vị trí dễ tích tụ mỡ thừa nhưng lại khó để loại bỏ bằng việc luyện tập thông thường. Hơn nữa, da vùng nách mỏng nên khi mỡ tích tụ tại vùng da này rất dễ xảy ra tình trạng chảy xệ, chùng nhão.

Hút mỡ nách an toàn, không đau - Công nghệ Body Fit

Công nghệ hút mỡ không chỉ ở riêng vùng nách mà ngay cả những vị trí khác đều cần độ chính xác và tay nghề cao của bác sĩ. Sau khi đánh dấu vị trí thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị hút mỡ chuyên dụng thông qua vết rạnh siêu nhỏ để loại bỏ mỡ thừa vùng nách. Việc xâm lấn trong quá trình hút mỡ là rất khó diễn ra, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Sau hút mỡ vai, đường rạch sẽ không để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ mà sẽ mờ dẫn theo thời gian.

Hút mỡ nách an toàn, không đau - Công nghệ Body Fit

Những điểm nổi bật của phương pháp hút mỡ – công nghệ Body Fit:

  • Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa lâu năm vùng dưới cánh tay
  • Loại bỏ hiệu quả đến 95% lượng mỡ thừa phần nách
  • Không xâm lấn, tổn hại đến các dây thần kinh, cơ và mạch máu
  • Giúp co hồi da sau hút mỡ, không tích tụ mỡ sau điều trị
  • Không đau, không để lại sẹo. Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • An toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe

III. MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ HÚT MỠ NÁCH

a) Hút mỡ nách có đau không?

Biến chứng sau phẫu thuật thường là do cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ tay nghề yếu, chăm sóc hậu phẫu sai cách từ phía khách hàng. Một số biến chứng có thể gặp như là nhiễm trùng, tụ máu, tụ dịch, tê bì, hoại tử….

b) Phẫu thuật hút mỡ có an toàn không?

Lựa chọn Bác sĩ Đại, bạn hoàn toàn có thể an tâm hút mỡ sẽ không để lại sẹo xấu. Trong thời gian chăm sóc hậu phẫu, bạn chỉ cần kiêng cử và bôi thuốc theo toa của bác sĩ, vết mổ sẽ mau lành và không để lộ dấu vết sẹo quá nhiều.

c) Hút mỡ hiệu quả kéo dài bao lâu?

Sau 7 ngày, bạn đã có thể vận động đi làm bình thường, Tuy nhiên vẫn nên hạn chế những hoạt động quá mạnh. Kết quả thẩm mỹ sẽ kéo dài, bền lâu theo thời gian nếu chị em ăn uống, nghỉ dượng điều độ kết hợp với các bài tập tăng cường sức khỏe hằng ngày.

IV. QUY TRÌNH HÚT MỠ NÁCH TẠI DR ĐẠI

Quy trình hút mỡ nách

V. LƯU Ý CHĂM SÓC SAU HÚT MỠ NÁCH TỪ DR ĐẠI

  • Uống thuốc, chăm sóc vùng điều trị theo đúng hướng dẫn từ Bác Sĩ.
  • Vận động, đi đứng nhẹ nhàng để giúp máu được lưu thông tốt hơn.
  • Tránh va chạm mạnh vào vùng vừa hút mỡ. Đồng thời, hạn chế vận động mạnh hay chơi thể thao trong 3 tháng đầu
  • Kiêng ăn một số thực phẩm như đồ nếp, hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng…
  • Tái khám bác sĩ khi thấy có dấu hiệu bất thường.

VI. HÚT MỠ NÁCH Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN?

Bác Sĩ Trịnh Quang Đại có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Bác sĩ cũng chính là người trực tiếp hút mỡ cho tất cả khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng kết quả khi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Dr Đại.

Bác sĩ thẩm mỹ Trịnh Quang Đại

Sau khi kết thúc ca hút mỡ nách, khách hàng sẽ được đội ngũ y tá chăm sóc tận tình, chu đáo từ A đến Z, giúp vết thương mau ổn định. Đồng thời y tá sẽ chỉ dẫn cách chăm sóc vùng vừa mới hút mỡ như thế nào để kết quả đẹp dài lâu.

(*) Tất cả các ca phẫu thuật hút mỡ đều sẽ được thực hiện tại bệnh viện

*** NHẬN ƯU ĐÃI NGAY***

Chat Facebook