Hút mỡ vai - Tạm biệt "vai u bắp thịt" trong nháy mắt

Hút Mỡ Vai

Đối với phái đẹp, ngoài body chuẩn 90 – 60 – 90 thì sở hữu một bờ vai thon thả là điều ai cũng mong muốn. Nhưng thực tế hiện nay, đa số các nàng đều gặp phải tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng vai do cuộc sống đầy đủ và bận rộn khiến việc luyện tập thể hình trở nên vô ích. Chính vì đó, công nghệ Body Fit – hút mỡ vai nhanh chóng, an toàn, hiệu quả tới 99% đã ra đời và được Dr Đại áp dụng hỗ trợ xóa xổ “vai u bắp thịt” thành công cho đông đảo chị em.

I. HÚT MỠ VAI – TẠM BIỆT “VAI U BẮP THỊT” TRONG NHÁY MẮT

Hút mỡ vai công nghệ Body Fit là phương pháp hút mỡ hiện đại được các bác sĩ thẩm mỹ áp dụng thường xuyên do độ an toàn và hiệu quả mang lại khá cao. Về kỹ thuật, phương pháp sử dụng kết hợp thiết bị hút chuyên dụng, hóa lỏng các mỡ dày bên trong và rút bỏ hết mỡ thừa ra bên ngoài.

Đầu dụng cụ nhỏ được đưa vào vị trí đã dánh dấu từ trước ở vùng vai thông qua một đường mổ siêu ngắn chỉ 0,5 cm. Sau đó bác sĩ sử dụng một đầu dụng cụ khác rút mỡ thừa ra một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương đến các mô xung quanh, hệ thần kinh. Nhờ đó, quá trình cùng làm giảm tối đa tình trạng bầm tím và hiện tượng da thừa, da chùng thường gặp sau khi hút.

Hút mỡ vai an toàn, nhanh chóng

Ưu điểm nổi bật khi thực hiện hút mỡ vai:

  • Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa vùng vai, cân đối tỷ lệ vùng vai và cánh tay
  • Loại bỏ hiệu quả đến 95% lượng mỡ thừa, hạn chế tích tụ mỡ trở lại
  • Không xâm lấn, tổn hại đến các dây thần kinh, cơ và mạch máu
  • Giúp co hồi da sau hút mỡ, làn da săn chắc, khỏe manh
  • Không đau, không để lại sẹo. Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • An toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe

II. HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG THỰC TẾ HÚT MỠ VAI

Hình ảnh khách hàng thực tế

III. MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ HÚT MỠ VAI

a) Phương pháp hút mỡ vai có an toàn không?

Độ an toàn của phương pháp hút mỡ vai đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Tuy nhiên, một số trường hợp gặp biến chứng sau hút mỡ là do chọn cơ sở, bác sĩ kém uy tín. Do đó, chị em nên tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ, bác sĩ mà mình dự định làm đẹp, tránh “tiền mất tật mang”

b) Phẫu thuật hút mỡ có để lại sẹo xấu không?

Đối với phẫu thuật hút mỡ vùng vai, nguy cơ để lại sẹo xấu là rất hiếm. Vết chích loại bỏ mỡ thừa sẽ được băng lại và hồi phục rất nhanh. Tuy nhiên, chị em vẫn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất!

c) Hút mỡ nghỉ dưỡng bao lâu và hiệu quả kéo dài đến khi nào?

Sau 7 ngày, bạn đã có thể vận động đi làm bình thường, Tuy nhiên vẫn nên hạn chế những hoạt động quá mạnh. Kết quả thẩm mỹ sẽ kéo dài, bền lâu theo thời gian nếu chị em ăn uống, nghỉ dượng điều độ kết hợp với các bài tập tăng cường sức khỏe hằng ngày.

IV. QUY TRÌNH HÚT MỠ VAI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Quy trình hút mỡ vai an toàn, nhanh chóng

V. LƯU Ý CHĂM SÓC SAU HÚT MỠ VAI TỪ DR ĐẠI

  • Uống thuốc, chăm sóc theo đúng hướng dẫn từ Bác Sĩ
  • Vận động, đi đứng nhẹ nhàng để giúp máu được lưu thông tốt hơn
  • Tránh va chạm mạnh vào vùng hút mỡ. Đồng thời, hạn chế vận động mạnh hay chơi thể thao trong 3 tháng đầu
  • Kiêng ăn một số thực phẩm như đồ nếp, hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng…
  • Tái khám bác sĩ khi thấy có dấu hiệu bất thường

VI. HÚT MỠ VAI Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN?

Bác Sĩ Trịnh Quang Đại có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Bác sĩ cũng chính là người trực tiếp hút mỡ cho tất cả khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng kết quả khi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Dr Đại.

Hút mỡ vai ở đâu an toàn

Sau khi kết thúc ca hút mỡ vai, khách hàng sẽ được đội ngũ y tá chăm sóc giúp vết thương mau ổn định. Đồng thời y tá sẽ chỉ dẫn cách chăm sóc vùng vừa mới hút mỡ như thế nào để kết quả đẹp dài lâu.

(*) Tất cả các ca phẫu thuật hút mỡ đều sẽ được thực hiện tại bệnh viện

*** NHẬN ƯU ĐÃI NGAY***

Chat Facebook