Địa chỉ nâng ngực uy tín, an toàn tại Tp Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Nâng Ngực Uy Tín, An Toàn Tại TP Hồ Chí Minh

Mong muốn sở hữu “núi đôi” đầy đặn, quyến rũ, nhiều chị em phụ nữ dần có xu hướng tìm đến giải pháp thẩm mỹ để cải thiện tình trạng số đo vòng 1 của mình. Vậy tại Tp Hồ Chí Minh đâu là nơi nâng ngực uy tín, chất lượng? Chi phí một ca phẫu thuật nâng vòng 1 đặt túi khoảng bao nhiêu?

I. NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC UY TÍN

Chỉ tính riêng tại TP Hồ Chí Minh cũng đã có đến hàng trăm cơ sở thẩm mỹ. Trong đó những nơi nâng ngực uy tín, chất lượng chiếm tỉ lệ khá ít. Để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” và đảm bảo yếu tố sức khỏe, chị em cần lưu ý lựa chọn địa chỉ nâng ngực dựa trên các yếu tố sau:

Nâng ngực uy tín

  • Cơ sở được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Giấy phép hoạt động là giấy tờ chứng minh cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế để đi vào hoạt động thẩm mỹ. Nhờ đó, khách hàng cũng có thể tránh được các cơ sở thẩm mỹ chui, không đạt tiêu chuẩn về y tế.
  • Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật kinh nghiệm, chuyên môn. Tay nghề bác sĩ cao không chỉ giúp bạn yên tâm trong quá trình phẫu thuật mà còn hài lòng về kết quả nâng ngực.
  • Phòng phẫu thuật vô trùng với đầy đủ thiết bị hiện đại. Khách hàng cũng cần lưu tâm đến cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Nhằm đáp ứng tốt nhất quá trình phẫu thuật, hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình phẫu thuật.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo. Chăm sóc sau phẫu thuật là bước quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phẫu thuật. Quy trình chăm sóc hậu phẫu, đảm bảo kết quả sau phẫu thuật tốt nhất, duy trì được lâu dài.

II. CẬN CẢNH CÁC CA PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐẸP TỪ KHÁCH HÀNG

Ngoài việc tìm kiếm địa chỉ nâng ngực uy tín, chị em cũng cần quan tâm đến phương pháp phẫu thuật “núi đôi”. Hiện tại có hai phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 là cấy mỡ tự thân và đặt túi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, đặt túi ngực vẫn an toàn, và hiệu quả hơn so với phương án cấy mỡ tự thân.

Nâng ngực Nano Chip Ergonomix

Hiện tại Thẩm Mỹ Dr. Đại nhập khẩu chính hãng các loại túi ngực chất lượng đến từ hai thương hiệu hàng đầu thế giới đó là Mentor và Motiva. Túi ngực ((Nano Chip, Nano không chip, Nano Ergonomic) đều đã được kiểm duyệt về nguồn gốc, chất lượng, xuất xứ.

Nâng ngực Nano Chip Ergonomix

Vỏ của túi nâng ngực là chất liệu tổng hợp dẻo, dai, bên trong chứa silicone dạng gel đặc, rất bền. Hầu như không bị ảnh hưởng bởi áp suất hoặc những tác động thông thường.Túi độn còn có khả năng thay đổi hình dáng theo chuyển động của cơ thể: thoai thoải tự nhiên khi đứng; căng tròn đổ về hai bên khi nằm.

Nâng ngực Mentor 350CC

Trong quá trình phẫu thuật, chị em sẽ được gây mê giúp không có cảm giác đau đớn. Sau phẫu thuật, cảm giác êm ẩm sẽ xuất hiện trong 2-3 ngày đầu. Các nàng chỉ cần làm theo chỉ định của bác sĩ và đến tái khám đúng lịch.

Combo nâng ngực, bấm mí 4D, nâng mũi cấu trúc

III. BẢNG GIÁ NÂNG VÒNG 1 – CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TỪ DR. ĐẠI

Thẩm Mỹ Dr. Đại là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh. Tính đến nay, trung tâm đã đón tiếp nhiều khách hàng đến nâng tầm nhan sắc. Về chi phí nâng ngực tại Dr. Đại, các bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Bởi trung tâm luôn cung cấp dịch vụ với chi phí phải chăng nhất.

Nâng ngực ỡ đâu uy tín

Đặc biệt, Dr. Đại đang diễn ra chương trình ưu đãi “KHỦNG” dành cho dịch vụ nâng cấp vòng 1. Cơ hội làm đẹp với giá cực mềm. Hãy tham khảo ngay bảng giá và tư vấn qua hotline 0932 82 82 92 nhé!

*** NHẬN ƯU ĐÃI NGAY***

Chat Facebook